ตะกร้า

พารู้จัก The Coffee Bean Roasting โรงคั่วกาแฟของคนไทย

พารู้จัก The Coffee Bean Roasting โรงคั่วกาแฟของคนไทย

ทำความรู้จัก The Coffee Bean Roasting โรงคั่วกาแฟชั้นนำ โดยคนไทย ที่ผลิตกาแฟที่สดใหม่ มาตรฐานระดับโลก

     หลายคนหลงรัก และคลั่งไคล้ ในรสชาติของกาแฟคั่วบดเป็นอย่างมาก จนถึงขั้นอยากทราบที่มาของการผลิตเมล็ดกาแฟคั่วบด หรือบางคนอาจถึงขั้นอยากที่จะผลิตกาแฟคั่วแบรนด์ตัวตามรสชาติชื่นชอบส่วนตัว และจึงมองหาโรงคั่วกาแฟเพื่อรังสรรการผลิตกาแฟแบรนด์ตัวเองเพื่อจัดจำหน่าย และส่งต่อความอร่อยที่เป็นเอกลักษณ์แบรนด์ของตัวเอง ซึ่งในการเลือกโรงคั่วกาแฟนั้นเรียกได้ว่าเป็นขั้นตอนที่สำคัญเพราะ โรงคั่วกาแฟที่ได้รับมาตรฐานจะสามารถผลิตกาแฟภายใต้แบรนด์ของคุณให้มีคุณภาพ ตรงตามโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างประทับใจ วันนี้เราจะพาทุกคนมาทำความรู้จักโรงคั่วกาแฟที่มีคุณภาพที่ The Coffee Bean Roasting โรงคั่วกาแฟชั้นนำของไทย โดยคนไทยที่ผลิตกาแฟที่อร่อย และมีมาตรฐานระดับโลก

     โรงคั่วกาแฟ The Coffee Bean Roasting ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2540 โดย คุณสุขเกษม ขำทวี ได้ดำเนินการจดทะเบียนภายใต้ชื่อ บริษัท เดอะ คอฟฟี่ บีน โรสติ้ง จำกัด มีวัตถุประสงค์ที่จะบริหารโรงคั่วเมล็ดกาแฟสไตล์ Hand Craft เปิดบริการรับจ้างคั่วเมล็ดกาแฟสำหรับร้านกาแฟอื่น ๆ (OEM) ในสูตรกาแฟที่ต้องการ รวมถึงการสร้างผลิตภัณฑ์กาแฟ ตรา เดอะ คอฟฟี่ บีน ที่มีวางจำหน่ายในซุปเปอร์มาเก็ตชั้นนำของประเทศไทยหลายแห่ง ได้แก่ Lotus’s, BigC, Siam Paragon, The mall, Emporium, แสงทอง ซุปเปอร์เซ็นเตอร์, UFM Fuji Super เป็นต้น

     The Coffee Bean Roasting คือโรงงานคั่วเมล็ดกาแฟที่ชำนาญด้านการผลิตเมล็ดกาแฟคั่ว ควบคุมการคั่วด้วยผู้คั่วกาแฟที่มีประสบการณ์มากกว่า 26 ปี (Hand crafted commercial coffee roasters) และเป็นสิ่งที่โรงคั่วกาแฟของเราแตกต่างจากโรงคั่วกาแฟอื่น ๆ ในอุตสาหกรรมกาแฟไทย The Coffee Bean Roasting ให้ความสำคัญในทุกรายละเอียด มุ่งเน้นพัฒนาด้านการคั่วกาแฟ และการผลิตบรรจุซองโดยเฉพาะ ซึ่งแตกต่างจากธุรกิจกาแฟรายอื่นที่มักจะดำเนินธุรกิจแบบครบวงจร The Coffee Bean Roasting ต้องการให้ความสำคัญในส่วนที่โรงคั่วกาแฟของเรามีความถนัด และชำนาญ เราจึงทุ่มเททำงานอย่างหนักในการศึกษาเกี่ยวกับศาสตร์ด้านกาแฟ ตั้งแต่การคัดสรรเมล็ดกาแฟอย่างพิถีพิถันจากแหล่งปลูกที่มีคุณภาพสูง สู่การคั่วกาแฟที่เหมาะสม รวมไปถึงการคั่วบดต่าง ๆ อย่างลึกซึ้ง อีกทั้งยังเคร่งครัดในความสะอาด ปลอดภัย ได้รับการรับรอง มาตรฐานจากองค์การอาหาร และยา (อย.), GHPs CODEX , HACCP และ สำนักงานคณะกรรมการกลางอิสลามแห่งประเทศไทย (HALAL)เพื่อให้ผลิตภัณฑ์ทุกประเภท อาทิ กาแฟคั่วบด, กาแฟไม่มีคาเฟอีน, เมล็ดกาแฟคั่วบด, เมล็ดกาแฟดริป, เมล็ดกาแฟอาราบิก้า, เมล็ดกาแฟ เอสเพรสโซ ฯลฯมีคุณภาพและความปลอดภัยเมื่อถึงมือผู้บริโภค

The Coffee Bean Roasting ได้คิดค้นสูตรกาแฟที่มีรสชาติเป็นเอกลักษณ์ มีความสม่ำเสมอในรสชาติ เป็นที่คุ้นเคย และชื่นชอบของผู้ดื่มกาแฟชาวไทย เป็นสูตรมาตรฐาน 5 สูตรจากการคั่ว 3 ระดับ ได้แก่

1.อเมริกัน โรสท์: กาแฟที่มีสัดส่วนผสมระหว่างอาราบิก้า และโรบัสต้า กาแฟคั่วกลางระดับ Medium Roast มีความละมุน รสเปรี้ยวอมหวานคาราเมล และวานิลลา รับสัมผัสจาง ๆ คล้ายอัลมอนด์ ถั่วพีนัทจากส่วนผสมที่มาจากกาแฟโรบัสต้าชั้นดี และที่สำคัญดื่มง่าย
2.อาราบิก้า 100%: กาแฟสายพันธุ์อราบิก้า 100% ด้วยคาแรกเตอร์ที่โดดเด่นของเมล็ดกาแฟไทยมีความกลมกล่อม กลิ่นหอมคล้ายดอกไม้ป่า และชาอัสสัม คั่วกลางเกือบเข้มระดับ Full City Roast ทำให้รสสัมผัส(Body) ออกมานุ่มนวลแต่แฝงความดุดัน
3.สยามเบลนด์: เข้มข้นหอมกรุ่นกลิ่นถั่วพีนัท และคาราเมลด้วยส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างกาแฟสายพันธุ์อาราบิก้า และโรบัสต้าชั้นดี คั่วกลางเกือบเข้มในระดับ Full City Roast ให้รสสัมผัสสมดุล
4.มอคค่า: สัมผัสดาร์กช็อกโกแลตด้วยสัดส่วนการผสมจากเมล็ดกาแฟอาราบิก้า และโรบัสต้า คั่วเข้มล้ำลึกระดับ Dark Roast เพื่อให้ได้กลิ่นที่เข้มข้นกรุ่นกลิ่นถั่ว โกโก้ และคาราเมลจาง ๆ ในตอนท้าย
5.เอสเพรสโซ: เข้มข้นเสมือนดาร์กช็อกโกแลตที่ผสมคาราเมล และน้ำตาลอ้อยที่หวานฉ่ำติดคอจนหยดสุดท้าย ด้วยส่วนผสมในสูตรเดียวกับสยามเบลนด์ คั่วเข้มในระดับ Dark Roast ให้เนื้อสัมผัสหนักแน่น สูตรนี้ถูกใจผู้ดื่มกาแฟชาวไทยมากที่สุด

กาแฟที่ดีนั้นหัวใจสำคัญอยู่ที่ความสดหลังจากการคั่วใหม่ ๆ ดังนั้น The Coffee Bean Roasting จึงพยายามที่จะส่งกาแฟถึงมือลูกค้าโดยเร็วที่สุดหลังจากการคั่ว The Coffee Bean Roasting มีความมุ่งมั่น และตั้งใจอย่างสูงที่จะคั่วกาแฟสด ๆ ให้กับลูกค้าทุก ๆ ราย นอกจากนั้น The Coffee Bean Roasting ยังมีเครื่องจักรสำหรับการผลิตกาแฟดริปจากประเทศญี่ปุ่น เพื่อตอบสนองผู้ประกอบการกาแฟ ที่ต้องการเพิ่มผลิตภัณฑ์ในแบรนด์ของตนเองอีกด้วย อีกทั้งยังให้บริการรับคั่วกาแฟ รับผลิตกาแฟแบรนด์ตัวเองครบวงจร ตั้งแต่สร้างโปรไฟล์การคั่ว ให้คำแนะนำในการออกแบบฉลากสินค้าให้ถูกต้องสำหรับวางจำหน่ายที่ห้างสรรพสินค้า ซูเปอร์มาเก็ต รับประกันคุณภาพด้วยนักคั่วกาแฟที่มีประสบการณ์กว่า 26 ปี

ค้นหากาแฟที่อร่อยที่สุดในประเทศไทย จากแหล่งผลิตเมล็ดกาแฟที่ดีที่สุดในไทย
โดย The Coffee Bean Roasting โรงคั่วกาแฟ แบรนด์กาแฟไทย
จำหน่ายกาแฟคั่วบด กาแฟไม่มีคาเฟอีน เมล็ดกาแฟคั่ว เมล็ดกาแฟไทย กาแฟดริป
เมล็ดกาแฟ เอสเพรสโซ บริการรับผลิตกาแฟแบรนด์ตัวเอง

โทรศัพท์ : 02-935-7631-4
LINE : https://line.me/ti/p/~@tcbrcoffee
Facebook : https://www.facebook.com/thecoffeebeanroasting
E-Mail : [email protected]